Simply World Music At Its Best Lifestyle โรงงานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน แนะนำวิธีทำให้บ้านเย็นอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง

โรงงานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน แนะนำวิธีทำให้บ้านเย็นอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง

โรงงานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน แนะนำวิธีทำให้บ้านเย็นอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง post thumbnail image

บทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับวิธีทำให้บ้านเย็นอย่างง่ายๆ ด้วยตนเองกัน ว่าวิธีทำให้บ้านเย็นอย่างง่ายๆ ด้วยตนเองจะมีวิธีการใดที่น่าสนใจบ้าง และจะยากง่ายมากน้อยเพียงใดนั้น ต้องตามมาหาคำตอบนั้นพร้อมๆ กันที่บทความด้านล่างนี้เลย กับบทความโรงงานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินที่มีคุณภาพและราคาส่งถูก แนะนำวิธีทำให้บ้านเย็นอย่างง่ายๆ ด้วยตนเองนั่นเอง

โรงงานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน แนะนำวิธีทำให้บ้านเย็นอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง

  • วิธีทำให้บ้านเย็นอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง : ทำผนังให้เย็น ถ้าเป็นบ้านใหม่ ไม่ยุ่งยากเลยสามารถทำวิธีนี้ได้ไม่ยุ่งยากเลย โดยติดตั้งตัวหนังกันความร้อนชนิดต่างๆ ตั้งแต่ตอนก่อสร้างบ้านหรือตอนติดตั้งผนังของตัวบ้านได้ แต่ถ้าเป็นบ้านเก่า ทาวน์เฮาส์ อาจจะไม่ต้องทำอะไร เพราะผนังตัวบ้านด้านซ้ายและขวาติดกับเพื่อนบ้าน ยกเว้นบ้านหัวมุมอาจจะมีผนังฝั่งหนึ่งที่เจอกับแสงแดดบ้าง
  • วิธีทำให้บ้านเย็นอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง : ติดม่าน-ติดต้นไม้ให้หน้าต่าง ถ้ามีงบประมาณน้อย อาจจะเลือกลดความร้อน เฉพาะบริเวณหน้าต่างก็ได้ โดยใช้วิธีติดผ้าม่าน 2 ชั้น หรือชั้นเดียว ซึ่งระดับความหนาขึ้นอยู่กับความชอบเลย วิธีนี้จะช่วยลดความร้อนได้บ้าง แต่ถ้าใครไม่ชอบปิดม่าน อยากให้มีลมเข้ามาบ้าง ใช้เป็นต้นไม้ หรือใช้เป็นไม้แขวน เพื่อลดการเข้ามาของแสง ก็ช่วยได้ส่วนหนึ่ง และทำให้เรายังสามารถเปิดหน้าต่าง ให้ลมเข้ามาได้บ้างด้วย
  • วิธีทำให้บ้านเย็นอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง : เลือกกระจกตัดแสงเพื่อกันความร้อน สำหรับใครที่มีงบประมาณ และมีแผนจะเปลี่ยนกระจกบานเก่าเป็นกระจกโฉมใหม่อยู่แล้ว สามารถเลือกกระจกตัดแสงกันความร้อนได้เลย เพราะกระจกเป็นช่องทางที่รับความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านโดยตรง ในปัจจุบันมีให้เลือกหลายรูปแบบและหลายระดับราคา

และวิธีทำให้บ้านเย็นอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง วิธีสุดท้าย คือ ทาสีบ้านใหม่ การเลือกทาสีบ้านก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยลดอุณหภูมิบ้านได้เช่นกัน ถ้าแบบง่ายๆ ก็เลือกสีโทนอ่อนๆ เพื่อช่วยลดการอมความร้อน หรือจะเลือกสีที่มีคุณสมบัติป้องกันความร้อนเลยก็ได้ ซึ่งปัจจุบันมีสีหลายยี่ห้อที่มีคุณสมบัติเรื่องป้องกันความร้อนให้เลือกตามต้องการ หลายชนิด และหลากหลายระดับราคา

Related Post

โรคความจำเสื่อม

เรื่องเข้าใจผิด “ในเรื่องของความจำเสื่อม”  เรื่องเข้าใจผิด “ในเรื่องของความจำเสื่อม”  

โรคความจำเสื่อมนั้นเป็นอีกหนึ่งในโรคที่พบมากในประเทศไทย และ  ที่สำคัญนั้นยังเป็นโรคที่หลายคนนั้นมีความเข้าใจผิดอย่างมากด้วยเช่นกัน และ หลายคนนั้นยังมีความเชื่อ และ ความเข้าใจผิดในเรื่องของโรคนี้อยู่มากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ ความเข้าใจผิด  ในเรื่องของ “โรคความจำเสื่อม” ที่ยังมีคนเข้าใจผิดกันดีกว่าว่ามีใครเข้าใจผิดในเรื่องอะไรบ้าง  โรคความจำเสื่อมนั้นเป็นได้แค่ผู้สูงอายุ   เชื่อว่าหลาย ๆ คนนั้นยังมีความเข้าใจผิดในเรื่องของ “โรคความจำเสื่อม” อยู่มาก เพราะว่ามีหลากหลายคนที่ยังมีความเข้าใจผิดว่าโรคความจำเสื่อมนั้นเกิดได้เฉพาะผู้สูงอายุเท่านั้นแต่ว่าในความจริงแล้วโรคความจำเสื่อมนั้นสามารถเกิดกับวัยรุ่นได้ด้วยเช่นกันขึ้นอยู่กับหลากหลายปัจจัย เพียงแต่ว่าสิ่งที่สำคัญที่ทำให้หลายคนนั้นเข้าใจผิดเพราะว่าโรคความจำเสื่อมนั้นมีโอกาสเกิดกับผู้สูงอายุมากกว่าเท่านั้นเอง  โรคคความจำเสื่อมหายไม่ได้   การรรักษาอาการความจำเสื่อมนั้นเชื่อว่าหลายคนนั้นยังมีความเข้าใจผิดอยู่มากด้วยเช่นกัน เพราะว่ามีหลายคนนั้นมีความคิดว่าโรคความจำเสื่อมนั้นไม่สามารถที่จะรักษาได้ ซึ่งในความจริงแล้ว โรคความจำเสื่อมนั้นมี 2 แบบนั้นคือ ภาวะสมองเสื่อมที่รักษาให้หายขาดได้ และ ภาวะสมองเสื่อมที่รักษาไม่หายขาด

soy whey protein

soy whey protein เลือกอะไร ระหว่างเวย์ กับ ถั่วเหลืองsoy whey protein เลือกอะไร ระหว่างเวย์ กับ ถั่วเหลือง

ว่าด้วยเรื่องของ โปรตีน สารอาหารที่ร่างกายของเราต้อง เราสามารถได้รับโปรตีนจากการทานอาหารต่างๆ เช่น ไข่ไก่ เนื้อสัตว์ ธัญพืช ถั่วเหลือง ฯลฯ ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโปรตีนมากมายแต่ที่ได้รับความนิยม คือ soy whey protein หรือ เวย์ โปรตีนและโปรตีนจากถั่วเหลือ  เวย์ โปรตีน  Whey Protein หรือเวย์ โปรตีน เป็นโปรตีนจากนมวัว สกัดมาจากน้ำนมของวัว โดยนำนมวัวที่คัดแยกออกมาจากกระบวนการทำเนยแข็ง จากนั้นนำมาสกัดเอาส่วนที่เป็นไขมันและคาร์โบไฮเดรตออก เหลือทิ้งไว้เพียงโปรตีนที่มีความบริสุทธิ์และมีความเข้มข้นสูง หลังจากนั้นจึงนำเข้ากระบวนการทำให้แห้ง

ซื้อบ้านมือสองราคาถูก

ทริคการเลือกซื้อบ้านมือสองราคาถูกอย่างไรให้ปังทริคการเลือกซื้อบ้านมือสองราคาถูกอย่างไรให้ปัง

ใคร ๆ ก็ชอบบ้านมือสองราคาถูก เคยไหมที่ตัดสินใจไม่ถูกกับความต้องการของตัวเองเพราะมีมากมายหลากหลายไปหมด โดยเฉพาะเรื่องที่สำคัญมักจะมีช้อยส์ให้เลือกหลากหลายมากกว่าเดิม จึงยากต่อการตัดสินใจ เช่น ถ้าเราต้องการซื้อบ้านมือสองราคาถูก แต่ไม่รู้ว่าเราควรจะซื้อบ้านแบบไหนดี ไม่รู้ว่าควรจะเริ่มจากตรงไหน เพราะจุดโฟกัสของเรานั้นมีมากมาย ในวันนี้เราเลยจะมาพูดถึงทริคการเลือกซื้อบ้านมือสองราคาถูกอย่างไรให้ปัง เริ่มจากตรงไหนก่อน ควรเริ่มจากอะไร เพื่อให้ถูกใจมากที่สุด ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่แต่เราก็ยังคงถูกใจ และยิ่งไปกว่านั้นสำหรับบางคนเมื่อได้ยินคำว่าบ้านมือสองราคาถูก อาจมีภาพในหัวเป็นบ้านร้างที่น่ากลัว เพราะพอขึ้นชื่อว่าของมือสอง ก็มักจะดูเป็นอะไรที่เก่า ที่อยู่มานาน ดูขลัง และยิ่งมีคำว่าราคาถูกต่อท้าย อาจดูน่ากลัวสำหรับบางคน แต่สิ่งเหล่านี้ไม่แน่นอนเสมอไป เพราะบ้านมือสองราคาถูกนั้นก็มีมากมายอยู่ที่เราเองมากกว่าจะเลือกอย่างไรให้ปัง เพราะสมัยนี้ในปัจจุบันก็มีการซื้อขายบ้านมือสองราคาถูกกันอยู่เต็มท้องตลาด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยถ้าเราจะซื้อบ้านมือสองราคาถูกนั้นแต่ได้สภาพกลับมาดูดีเหมือนบ้านมือหนึ่งก็สามารถทำได้เช่นกัน และเราสามารถซื้อบ้านมือสองราคาถูกให้ปังได้หากเรามีจุดโฟกัสที่ดีในการเลือกซื้อ