Simply World Music At Its Best Lifestyle ซื้อ Prada รุ่นไหนดี

ซื้อ Prada รุ่นไหนดี

ซื้อ Prada รุ่นไหนดี post thumbnail image

 Prada แบรนด์แฟชั่นจากอิตาลีที่มีผลิตภัณฑ์มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กระเป๋า ที่เป็นที่นิยมอย่างมาก และเนื่องจาก Prada เป็นแบรนด์ที่เริ่มมาจากการผลิตเครื่องหนังและกระเป๋า ทำให้กระเป๋า Prada ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพ และการใช้วัสดุไนลอนที่แทบจะไม่มี Luxury Brand ใดเลยที่ใช้วัสดุชนิดนี้ในการผลิตกระเป๋า จึงถือว่าเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งที่ทำให้ Prada เป็นที่รู้จักและนิยมมากขึ้น ซึ่งกระเป๋า Prada ก็มีหลายรุ่น วันนี้จะมาแน่นำ Prada รุ่นที่น่าซื้อกันเลย

1.Prada Cleo brushed leather shoulder bag

ดีไซน์ของรุ่นนี้มีความโมเดิร์นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำเสนอความเป็น Prada ได้ดีมากๆ โดยตัวกระเป๋าได้ตีความการออกแบบอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ในช่วงปี 1990 ด้วยความโค้งมนบริเวณด้านล่างกระเป๋า พร้อมด้วยหนังแบบเป็นเงาวาว และโลโก้สามเหลี่ยมแบรนด์ Prada ใบนี้ถือเป็นใบที่ผสมผสานความแตกต่าง ความใหม่ และความเป็น Prada ได้อย่างลงตัว 

2.Prada Re-Edition 2000 Nylon Mini Bag

ความสดใสและน่ารักได้เข้ามาอยู่ที่ Prada Re-Edition 2000 Nylon Mini Bag นับว่าเป็นกระเป๋ายอดฮิตอีกใบหนึ่งของแบรนด์เลยก็ว่าได้ โดยตัวกระเป๋าใช้ไนลอนเป็นวัสดุหลักในการผลิต และตกแต่งดีเทลต่าง ๆ ด้วยหนัง Saffiano ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นวัสดุที่ดูมีความแตกต่างกันมาก แต่เมื่อนำมาอยู่ในกระเป๋าใบนี้แล้วกลับลงตัวเป็นที่สุด รุ่นนี้ถือเป็นกระเป๋าที่เรียบง่าย มีช่องสำหรับใส่ของ 1 ช่องและเปิด-ปิดด้วยซิป สายกระเป๋าทำจากเส้นใยทอรวมกัน มาพร้อมกับโลโก้สามเหลี่ยมที่เพิ่มความน่าสนใจให้กระเป๋าที่ดูเรียบง่ายได้เป็นอย่างดี เป็นอีกรุ่นที่เข้ากับการแต่งตัวแนว Sport หรือวินเทจได้เป็นอย่างยิ่ง

3.Prada Nylon Bucket Bag 

กระเป๋าทรง Bucket ที่เวลาสะพายแล้วน่ารักมากกก น้องมีให้เลือกทั้งแบบหนังลูกวัวและแบบผ้าไนลอน เปิด-ปิดด้วยเชือกรูด มีสายสะพายยาวใช้สะพายแบบ Crossbody และสายสะพายสั้นที่ใช้ถือหรือคล้องแขนก็ได้ ภายในใส่ของได้เยอะมาก ด้านหน้ามีกระเป๋าขนาดเล็กไว้ใส่ของเล็ก ๆ อีกด้วย ทั้งน่ารักทั้งสวยหรู ไม่มีไม่ได้แล้วจ้า

4.PRADA Heart Shaped Wallet On Chain 

มาต่อกันที่ความกระปุ๊กกระปิ๊ก ดีไซน์หัวใจแบบหวานๆ ฉ่ำๆ บนี้ทำจากหนัง Saffiano มีให้เลือกถึงสามสีด้วยกันค่ะ  Petal Pink, Fiery Red และ Black ดีทุกสี เหมาะกับทุกสไตล์เลย ขนาดกระเป๋ากระเป๋ากว้าง 8 cm เท่านั้น สามารถใส่บัตร ลิปสติก สิ่งของขนาดเล็ก มีสายโซ่ทองให้ห้อยคอ ส่วนใหญ่จะนิยมซื้อไปเป็นพร็อบถ่ายรูปที่ดูคิวท์และเก๋แบบสุดๆ 

Prada เป็นแบรนด์กระเป๋าที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์เราแบบสุดๆ ราคาก็พอจะเข้าไปถึงได้อย่างสบายๆ แต่ก็มีคนที่ปล่อย Prada มือสอง ซึ่งคุณก็จะได้ในราคาที่ถูกลงไปอีก และถ้าต้องการ Prada มือสอง ก็สามารถหาซื้อได้จากร้านที่ขายของแบรนด์มือสองทั่วไปที่น่าเชื่อถือ อย่าง Brandnameexchange ที่มีประสบการณ์ซื้อและขายกระเป๋าแบรนด์มามากว่า 7 ปี 

Related Post

อุปกรณ์ ตกแต่ง คริสต์มาส

คริสต์มาสต์ทั้งที เราต้องมีอะไรบ้าง  คริสต์มาสต์ทั้งที เราต้องมีอะไรบ้าง  

วันที่ 25 ของธันวาคมในทุก ๆ ปีนั้นเชื่อได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักกับเทศกาลนี้อย่างแน่นอน เพราะว่า เทศกาลคริสต์มาสนั้นเป็นอีกหนึ่งในเทศกาลงที่มีการเฉลิมฉลองทั่วโลกอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นเทศกาลนี้นั้นมักจะมาพร้อมกับการจัดงานเทศกาลในพื้นที่ต่าง ๆโดยแต่ละพื้นที่เองนั้นก็จะมีการจัดงานเทศกาล งานฉลอง ซึ่งก็จะมีเครื่องประดับ เครื่องตกแต่งมากมายเลยทีเดียวดังนั้นเรามาลองดูกันดีกว่าอุปกรณ์ ตกแต่ง คริสต์มาส ถ้าหากว่าเรานั้นจะจัดเองนั้นเราจะต้องมีอุปกรณ์อะไรบ้างที่สำคัญในการจัดงาน   ต้นคริสมาสต์   แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก สำหรับงานเทศกาลนี้ จะขาดไม่ได้เลยนั้นคือ ต้นคริสมาสต์ ซึ่งปัจจุบันนั้นมีขนาดของต้นคริสมาสต์ที่หลากหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะตั้งแต่ขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดกลาง ไปจนถึงขนาดใหญ่ด้วยเช่นกัน  ซึ่งความสำคัญของต้นคริสมาสต์นั้นมีความสำคัญอย่างมาก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งในสิ่งที่จุดเด่นของ งานคริสมาสต์เลยก็ว่าได้ ดังนั้นต้นคริสมาต์ในงานนั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะต้องมีภายในงานฉลองอย่างแน่นอน   แสงไฟประดับต้นคริสมาสต์  

soy whey protein

soy whey protein เลือกอะไร ระหว่างเวย์ กับ ถั่วเหลืองsoy whey protein เลือกอะไร ระหว่างเวย์ กับ ถั่วเหลือง

ว่าด้วยเรื่องของ โปรตีน สารอาหารที่ร่างกายของเราต้อง เราสามารถได้รับโปรตีนจากการทานอาหารต่างๆ เช่น ไข่ไก่ เนื้อสัตว์ ธัญพืช ถั่วเหลือง ฯลฯ ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโปรตีนมากมายแต่ที่ได้รับความนิยม คือ soy whey protein หรือ เวย์ โปรตีนและโปรตีนจากถั่วเหลือ  เวย์ โปรตีน  Whey Protein หรือเวย์ โปรตีน เป็นโปรตีนจากนมวัว สกัดมาจากน้ำนมของวัว โดยนำนมวัวที่คัดแยกออกมาจากกระบวนการทำเนยแข็ง จากนั้นนำมาสกัดเอาส่วนที่เป็นไขมันและคาร์โบไฮเดรตออก เหลือทิ้งไว้เพียงโปรตีนที่มีความบริสุทธิ์และมีความเข้มข้นสูง หลังจากนั้นจึงนำเข้ากระบวนการทำให้แห้ง

เบาะนอนกันกรดไหลย้อน

ทำไมเหล่าคุณแม่จึงต้องเลือก เบาะนอนกันกรดไหลย้อน ให้กับลูกน้อยทำไมเหล่าคุณแม่จึงต้องเลือก เบาะนอนกันกรดไหลย้อน ให้กับลูกน้อย

เบาะนอนกันกรดไหลย้อน เป็นที่นอนที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับทารกน้อยหรือเด็กอ่อน เนื่องจากเด็กที่อยู่ในวัยนี้มีภูมิต้านทานที่ต่ำ หากนอนผิดวิธีก็อาจจะเป็นกรดไหลย้อนได้ ฉะนั้นจึงต้องทำการเลือกที่นอนสำหรับเด็กที่สบายที่สุดและเหมาะกับขนาดรูปร่างของเด็ก เบาะนอนชนิดนี้จะถูกออกแบบเพื่อให้เหมาะกับสรีระของเด็กน้อย ในบทความจะมากล่าวถึงเหตุผลที่ควรเลือกใช้งาน เบาะนอนกันกรดไหลย้อน ว่ามีอะไรบ้าง เกี่ยวกับ เบาะนอนกันกรดไหลย้อน สำหรับข้อมูลของ เบาะนอนกันกรดไหลย้อน จะเป็นเบาะที่ทำมาจากผ้าฝ้ายแบบธรรมชาติหรือก็คือผ้าคอตตอนแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเป็นเบาะนอนที่มีคุณภาพจะถูกผลิตโดยละเอียด พิถีพิถัน ใส่ใจในทุก ๆ ขั้นตอน มีฟังก์ชันการใช้งานแบบ 3D อีกทั้งยังมีความนุ่มสบายเหมือนปุยเมฆ แล้วยังมีความอบอุ่นเหมือนกับได้อยู่ในอ้อมกอดของแม่ ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี นอนสบาย ออกแบบให้เหมาะกับตัวเด็กอ่อนและสามารถรองรับกับทุก ๆ ขนาดของรูปร่างและน้ำหนักเด็กวัยนี้ทุกคน